CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO DÀNH CHO ĐẠI LÝ VÀ KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ 

 ( Lưu ý: bảo hành miễn phí- nếu lỗi xảy ra do nhà sản xuất bảo hành tính phí- nếu lỗi xảy ra không do nhà sản xuất: lỗi sử dụng, thiên tai…)

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối tượng được bảo hành

Các sản phẩm Ghế Massage, Thiết Bị Massage, Máy Chạy Bộ, Máy Tập Thể Dục và các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Jangsoo.

Các thương hiệu ngoài Jangsoo ( Jangsoo sẽ hỗ trợ các đại lý bán sản phẩm của Jangsoo- chi phí phát sinh sẽ được báo lại đại lý sau khi khảo sát và xác định lỗi của sản phẩm bảo hành)

2. Ghế massage toàn thân Jangsoo được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

- Là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Jangsoo:

+ Sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn chứng minh là sản phẩm của Jangsoo

+ Tem nhãn phải còn nguyên vẹn và không bị tróc , rách hay bị tẩy xóa

+ Có đầy đủ giấy tờ dấu và chữ ký của đại diện bán hàng

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và phải có đầy đủ phiếu bảo hành của Jangsoo ( tính từ ngày xuất kho và căn cứ vào dán/ seri trên sản phẩm hay trên phiếu bảo hành)

- Sản phẩm được xác định là lỗi do sản xuất

- Các linh kiện được bảo hành gồm: mạch chính, mạch nguồn, động cơ, da.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành nếu là do lỗi sản xuất 

3. Thời gian bảo hành 

Chi tiết thời gian bảo hành theo các model: 

 

Jangsoo chỉ bảo hành cho đại lý/ khách hàng theo chính sách bảo hành như trên của công ty. Ngoài thời gian bảo hành theo quy định của Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý, cửa hàng - nơi đã mua hàng để đảm bảo quyền lợi.

4. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đúng theo quy định

- Tem dán số seri máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.

- Tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm mà chưa có sự đồng ý của kỹ thuật công ty.

- Lỗi ngoài sản xuất: lỗi do thiên tai, hỏa hoạn, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng,chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm…

- Sản phẩm bị va đập khiến động cơ bị lỗi.

- Nước bị đổ lên các bảng mạch.

- Cháy hỏng đèn led do sử dụng sai dòng điện cho phép.

- Tác động lực bên ngoài gây hỏng túi khí massage.

- Sửa chữa có tính phí các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn, dây đai

- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất ( sách hướng dẫn)

- Sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm của Jangsoo.

- Các trường hợp Sửa Chữa có tính phí, Jangsoo sẽ vẫn hỗ trợ sửa chữa với dịch vụ nhanh chóng và  giá cả vô cùng ưu đãi.

II. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

 Để xử lý nhanh, hiệu quả và giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng, trước khi thông báo lỗi đến chúng tôi- quý khách vui lòng chụp lỗi sản phẩm và quay video để gửi cho bộ phận tiếp nhận thông tin Bảo Hành để kỹ thuật bảo hành có thể xác minh lỗi xảy ra nhằm xử lý chính xác nhất!

=> Trường hợp đại lý/ khách hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin như trên thì chúng tôi ( bộ phận tiếp nhận bảo hành của Jangsoo) hoàn toàn có quyền từ chối hỗ trợ bảo hành đối với sản phẩm đó.

III.  TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ ĐỐI VỚI CÔNG TY VÀ KHÁCH HÀNG:

Khi khách hàng báo lỗi sản phẩm ( với những mã sản phẩm đại lý bán ra) đại lý cần có trách nhiệm tiếp nhận và cử kỹ thuật của đại lý đến nhà khách để xử lý- kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ video call hướng dẫn và đưa ra cách xử lý ( nếu cần). 

Trường hợp kỹ thuật của đại lý không giải quyết được( đã được kỹ thuật công ty hướng dẫn)- công ty sẽ cử kỹ thuật về địa chỉ nhà khách để sửa chữa. Chi phí đi lại của kỹ thuật công ty- đại lý sẽ hỗ trợ 50%.

Những lỗi liên quan đến mạch, hoặc linh phụ kiện mà có thể gửi về công ty- đại lý có trách nhiệm đến nhà khách tháo linh phụ kiện và gửi về công ty để sửa chữa ( nếu được khách hàng đồng ý).

Chi phí linh kiện gửi và nhận- đầu bên nào nhận bên đó sẽ tự thanh toán phí .

IV. QUY ĐỊNH THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

 

hotline hotline hotline